Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014



TẠI SAO KHÓA HỌC RA ĐỜI?


Chào bạn! Tôi là Đặng Đình Khanh - CEO của VinaMos.
Sau 10 năm ứng dụng và nghiên cứu về tiếp thị trực tuyến, có lẽ tôi là người gặp nhiều thử thách nhất, tất cả người thân cũng như bạn bè của tôi đều khuyên tôi quay trở lại với kinh doanh truyền thống (Bán gạo) bởi trước đây tôi là người kinh doanh gạo có quy mô và uy tín nhất Sài Gòn (Gần 10.000 khách hàng thường xuyên đặt mua gạo của tôi qua điện thoại, mặc dù cửa hàng của tôi nằm trong một hẻm cụt), nhưng tôi đã không bỏ cuộc vì tôi có niềm tin tuyệt đối vào sức mạnh của internet marketing - Tôi vẫn chọn theo đuổi đam mê của mình để tìm ra giải pháp tiếp thị trực tuyến khai thác triệt để sức mạnh của internet.
Tôi có niềm tin tuyệt đối vào sức mạnh của internet marketing
Cửa hàng gạo của tôi cách đây 10 năm 
Đến nay tôi đã tìm ra chìa khóa để mở tung kho báu trên Internet, tôi tin tưởng tuyệt đối vào những giải pháp tiếp thị của mình, bởi nó đã được chứng minh bằng kết quả thật.
Tôi đã xây dựng được hệ thống marketing online rất thông minh, nó như một khối nam châm chuyên đi hút khách hàng mục tiêu và sau đó chuyển sang chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp, rồi từng bước sàng lọc ra những khách hàng có nhiều triển vọng mua hàng nhất để thúc đẩy cơ hội kinh doanh. Tôi mở khóa học này mục đích là giúp bạn có được một hệ thống marketing online thông minh như của tôi. Khóa học này tôi đặt tên là  Xây Dựng nền móng cho hệ thống Marketing Online Thông Minh.
Tôi mang khóa học này tới  bạn vừa là trách nhiệm vừa là niềm vui, bởi vì tôi thực sự muốn chia sẻ những điều tốt đẹp mà tôi đã trải nghiệm.
--------------
ĐẶNG ĐÌNH KHANH



Qua Video trên bạn đã thấy hệ thống marketing online của tôi như một cỗ máy có thể thu hút và nhận diện được khách hàng mục tiêu, xem họ có nhu cầu hay không, sau đó chuyển sang chăm sóc và thống kê mọi tương tác của khách hàng, như vậy hệ thống marketing online đã giúp tôi tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và chăm sóc họ tốt hơn để đẩy nhanh cơ hội bán hàng.
Hệ thống marketing online như trên có thể áp dụng cho bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức kinh doanh nào và đều mang về kết quả tốt. Tôi sẽ có trách nhiệm tư vấn cho học viên thực hành và ứng dụng thành công.


  
A - KIẾN THỨC CHIẾN LƯỢC

 Thực trạng và giải pháp tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam
  Chiến lược marketing online 3.0 
  Giải pháp tiếp thị liên kết
  Quy trình tiếp thị trực tuyến
   Hướng dẫn xây dựng kế hoạch tiếp thị trực tuyến

B - XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING ONLINE

  Hướng dẫn xây dựng cấu trúc và nội dung cho website dẫn đường
   Hướng dẫn xây dựng cấu trúc và nội dung cho website bán hàng 
   Hướng dẫn xây dựng webform để gắn vào website dẫn đường nhằm thu thập data khách hàng mục tiêu
   Hướng dẫn xây dựng Video để thuyết phục khách hàng mục tiêu để lại thông tin khi đi vào website dẫn đường
   Hướng dẫn xây dựng  kịch bản và nội dung email để chăm sóc khách hàng mục tiêu tự động
   Hướng dẫn tích hợp thanh toán trực tuyến vào website
   Hướng dẫn đồ họa siêu tốc để xây dựng nội dung truyền thông

C - VẬN HÀNH HỆ THỐNG MARKETING ONLINE

   Hướng dẫn thu hút  khách hàng mục tiêu đi vào hệ thống marketing thông qua mạng xã hội (Facebook + Google Plus)
   Hướng dẫn chăm sóc khách hàng thông qua Facebook và Google +
   Hướng dẫn thu hút  khách hàng mục tiêu đi vào hệ thống marketing thông qua Blog
   Hướng dẫn thu hút  khách hàng mục tiêu đi vào hệ thống marketing thông qua Youtube
   Hướng dẫn thu hút  khách hàng mục tiêu đi vào hệ thống marketing thông qua Email Marketing
   Hướng dẫn thu hút  khách hàng mục tiêu đi vào hệ thống marketing thông qua SMS Marketing
   Hướng dẫn chăm sóc khách hàng mục tiêu bằng SMS marketing
   Hướng dẫn thu hút  khách hàng mục tiêu đi vào hệ thống marketing thông qua quảng cáo Google Adwords
   Hướng dẫn thu hút  khách hàng mục tiêu đi vào hệ thống marketing thông qua quảng cáo Facebook
   Hướng dẫn SEO website lên Top 10 Google để thu hút khách hàng mục tiêu đi vào hệ thống marketing online
   Hướng dẫn thu hút khách hàng về hệ thống marketing online bằng hội thảo trực tuyến (Goto Webinar)
   Hướng dẫn Chat trực tuyến với khách hàng khi họ ghé thăm website
   Hướng dẫn tiếp cận khách hàng ngay khi họ tới thăm hệ thống marketing online 
  Thống kê khách hàng mục tiêu đi vào hệ thống marketing online:     
      + Khách hàng là ai - Tên gì - Ở đâu ?
      + Khách hàng đến từ website nào?
      + Do ai giới thiệu đi vào hệ thống?
      + Khách hàng đã xem những nội dung truyền thông nào, xem bao nhiêu lần, xem khi nào?
      + Khách hàng chia sẻ cho bạn bè của họ thông qua mạng xã hội nào?
  Phương pháp tương tác với khách hàng mục tiêu dựa trên các chỉ số thống kê để tạo nhiều cơ hội bán hàng
   Hướng dẫn sử dụng hệ thống điện thoại thông minh để chăm sóc và phục vụ khách hàng (Call center)
   Quản lý hệ thống tiếp thị liên kết (Phương pháp tuyển dụng - đào tạo - tổ chức thi đua - đôn đốc cộng tác viên)
   Hướng dẫn xây dựng cơ chế hợp tác kinh doanh với cộng tác viên, đại lý và đối tác.



NHỮNG NHẬN XÉT TRÊN CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NHỮNG CẢM NHẬN ĐƯỢC GHI LẠI TRONG KHÓA HỌC EMAIL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP  - CHÍNH KHÓA HỌC ĐÓ ĐƯA TÔI ĐẾN VỚI HỆ THỐNG MARKETING ONLINE THÔNG MINH

GIẢNG VIÊN

           
ĐẶNG ĐÌNH KHANH  
 CEO - VINAMOS 
Sinh năm 1972 - Tại Thái Bình
Chuyên gia tư vấn chiến lược Marketing Online
 
Tác giả của các công trình khoa học chuyên ngành
Website Thông Minh & Chiến lược 3XB
Bộ tài liệu thực hành Marketing Online
Sơ đồ Hệ Thống Marketing Online
Cỗ Máy Tìm Kiếm Và Chăm Sóc Khách Hàng
Tìm hiểu thêm về Mr Khanh qua kênh sau:
 



Học phí của khóa học là 4.400.000 đồng 
 
Chỉ còn 1.100.000 Đồng
Thời hạn khuyến mãi chỉ còn:
1 20 50 30 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét